Welcome Graphic #93

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

บันทึกการเรียนครั้งที่ 6

                            วันศุกร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2555

          อาจารย์ได้สั่งงานกลุ่มซึ่งให้ทุกคนเอากลุ่มเดิม และทั้งหมดมีอยู่ 11 กลุ่ม มีดังนี้
มีนิทานเล่มเล็ก จะมีทั้งหมด 4 กลุ่ม คือ อนุบาล1 อนุบาล2 อนุบาล3 และชั้นประถมศึกษาปีที่1
มีนิทานเล่มใหญ่ จะมีทั้งหมด 4 กลุ่ม คือ อนุบาล1 อนุบาล2 อนุบาล3 และชั้นประถมศึกษาปีที่1
และ VDO จะมีอยู่3กลุ่ม คือ อนุบาล 1 อนุบาล2 อนุบาล3
          หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้ให้ ไปเล่านิทานให้น้องๆฟังที่สาธิตของมหาวิทยาลัย ขณะที่เราได้ไปเล่านิทานให้น้องๆฟังก็ให้เราบันทึกพฤติกรรมของเด็กแต่ละคนว่ามีพฤติกรรมแบบไหน ลักษณะท่าทางการแสดงออกคำพูดทางภาษาของเด็กเป็นแบบไหนก็ให้เราเขียนจดบันทึกไว้ ขณะที่เราเล่าจบก็ได้ถามเด็กเกี่ยวกับนิทานที่เล่า ว่ามันเป็นมายังไงแบบไหน มีตัวละครกี่ตัว ตัวละครตัวนี้ชื่ออะไร เป็นต้น และอีกทั้งก็ให้ดูว่าขณะที่เล่านิทานเด็กๆมีความสนใจมากน้อยเพียงใด และให้เด็กๆได้แสดงความคิดเห็น
แล้วก็นำผลงานที่ได้มานำเสนอในสัปดาห์ต่อไป
          
            โดยกลุ่มของดิฉันได้เล่านิทานเล่มใหญ่ ให้น้องชั้นประถมศึกษาปีที่ 1ฟัง

กลุ่มของดิฉันได้เล่าเรื่อง ความสามัคคีของสัตว์ทั้งสี่

 


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น